Tin tức
Tin tức

Bảng giá trồng răng Implant tại Đà Nẵng

25/04/2022
Trồng răng Implant tại Đà Nẵng giá bao nhiêu và những yếu tố nào quyết định phí tổn trồng răng Implant tại Đà Nẵng là thắc mắc của rất nhiều Khách hàng khi quyết định trồng răng Implant tại Đà Nẵng. Nha khoa Đà Nẵng công khai, minh bạch: bảng giá trụ Implant tại Đà Nẵng, giá răng sứ trên Implant tại Đà Nẵng giúp Cô Chú, Anh Chị tham khảo, đối chiếu.

Tại sao nên thực hiện trồng răng implant?

Hiện nay, việc trồng răng implant được rất đông khách hàng chọn lựa bởi ngoài việc phục hình răng bị mất hiệu quả, kỹ thuật này còn mang nhiều ưu điểm vượt trội, khắc phục hoàn toàn những thiếu sót của biện pháp trồng răng truyền thống.
Bảng giá trồng răng Implant tại Đà Nẵng
Trồng răng Implant tại Đà Nẵng giúp khôi phục rất hiệu quả, được tất cả các Bác sĩ, chuyên gia nha khoa trên thế giới đánh giá là tốt nhất hiện thời. Giúp những người mất răng có thể ăn nhai ngon miệng và cải thiện sức khỏe.

Hạn chế sâu răng, hôi miệng và một số bệnh lý nha chu khác.

- Trồng răng Implant tại Đà Nẵng 1 lần có thể dùng được trọn đời, giúp tiết kiệm tổn phí và thời gian, khi không phải đi lại trồng mới nhiều lần như hàm tháo lắp hay cầu sứ.

- Mang tính thẩm mỹ hoàn hảo, giống như răng thật

- Răng implant sau khi phục hình có màu nhan sắc trắng sáng, độ bóng, hình dạng như răng thật, hoàn toàn sẽ không ai phát hiện được khi nhìn bằng mắt thường. Bạn có thể  ăn nhai bình thường mà không chạm chán phải vấn đề gì.

- Ngăn chặn tình trạng tiêu xương hàm

Tiến hành cấy ghép implant vừa có thể ngăn chặn tình trạng tiêu xương diễn ra (dẫn đến tụt nướu, teo quay hàm khiến má hóp, khuôn mặt già hơn tuổi), vừa giúp bạn tránh được những vấn đề không mong muốn, ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sức khỏe răng miệng về sau.
trồng răng Implant tại Đà Nẵng

Trồng răng Implant tại Đà Nẵng giá bao nhiêu? 

Trồng răng Implant tại Đà Nẵng giá bao nhiêu là thắc mắc của đại đa số Khách hàng khi mày mò và mong muốn thực hiện phục hồi răng bằng lý lẽ Implant tại Đà Nẵng.

Bởi lẽ, giá trồng răng Implant tại Đà Nẵng thường sẽ nhỉnh hơn so với các qui định truyền thống như cầu răng sứ hoặc là hàm túa lắp nên việc biết được minh bạch giá trồng răng Implant tại Đà Nẵng sẽ giúp Cô Chú, Anh Chị im tâm hơn khi đưa đến quyết định thực hiện phục hồi răng bằng phép tắc Implant tại Đà Nẵng.

Khi tham khảo giá trồng răng Implant tại Đà Nẵng, Cô Chú, Anh Chị nên để ý đến các yêu tố quyết định đến phí tổn bao gồm: 
  • Dòng trụ Implant tại Đà Nẵng, số lượng trụ Implant tại Đà Nẵng.
  • Thiết bị y tế, công nghệ, máy móc tại nha khoa trồng răng Implant tại Đà Nẵng
  • Tình trạng mất răng, bệnh lý răng miệng. 
  • Tay nghề của Bác sĩ. 

Quy trình trồng răng implant hiệu quả và bình an tại  Đà Nẵng

Trồng răng Implant là gì?

Trồng răng Implant tại Đà Nẵng hay còn gọi là cấy ghép Implant tại Đà Nẵng Với phương án này, các răng thật bị mất sẽ được thay thế bằng răng Implant tại Đà Nẵng, có cấu tạo Implant tại Đà Nẵng gồm 3 phần chính: Trụ Implant tại Đà Nẵng, Khớp nối Abutment và Mão sứ.


Khi tiến hành trồng răng, trụ Implant tại Đà Nẵng sẽ được đặt vào bên trong xương hàm. Xương sẽ tự bám loanh quanh thân trụ và tạo độ bám rất vững chắc. Sau đó, mão sứ được gắn cố định lên trên trụ Implant tại Đà Nẵng thông qua khớp nối Abutment. Răng đã được khôi phục hoàn toàn với sức nhai khỏe, thẩm mỹ tự nhiên, ngăn tiêu xương hàm và sử dụng trọn đời.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
BẢNG GIÁ
IMLANT NHA KHOA
Cắm Implant (chưa bao gồm phục hình sứ)
a.Implant Hàn quốc 600 USD/ cây
b.Implant Đức, Mỹ 800 – 1500 USD/ cây
Phục hình sứ trên Implant
Sứ Zirconia 400 USD/ Răng
Sứ Titan 200 USD/Răng

VÌ SAO NÊN CẤY GHÉP IMPLANT?

  • Cấy ghép Implant tại Đà Nẵng là giải pháp hiệu quả và an toàn. Quá trình trồng răng hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến cơ thể.
  • Răng Implant tại Đà Nẵng còn đảm bảo chức năng ăn nhai tốt và phát âm tốt.
  • Khắc phục tất cả các trường hợp: mất 1 răng, mất nhiều răng, mất răng toàn hàm, mất răng lâu năm.
  • Răng Implant tại Đà Nẵng tồn tại chủ quyền, không tương tác đến bất kỳ một chiếc răng nào, vì vậy có thể bảo tồn nguyên lành các răng bên cạnh.
  • Tuổi thọ răng Implant tại Đà Nẵng có thể kéo dài từ 25 năm. Và có thể sử dụng vĩnh viễn nếu biết cách chăm nom răng miệng.
  • Ngăn đề phòng tiêu xương hàm do mất răng lâu ngày, giữ cho khuôn mặt cân đối và không bị lão hóa. Phương án dùng hàm dỡ lắp, cầu răng sứ hoàn toàn không khắc phục được biến chứng này.
  • Răng Implant tại Đà Nẵng được trồng cố định, vững chắc nên các nhược điểm của hàm giả toá lắp như vướng víu, dễ bị rơi, không cố định… được khắc phục hoàn toàn.

CÁC TRƯỜNG HỢP MẤT RĂNG KHẮC PHỤC BẰNG PHƯƠNG PHÁP CẤY RĂNG IMPLANT

Với công nghệ trồng răng tiên tiến vượt bậc, phương án cấy ghép Implant tại Đà Nẵng có thể thực hiện trong hầu hết mọi trường hợp mất răng, giúp khôi phục răng mất một cách hoàn toản nhất. Chỉ cần bệnh nhân có sức khỏe ổn định, không mắc các bệnh mãn tính đều có thể thực hiện cấy Implant tại Đà Nẵng.
Trồng răng Implant Đà Nẵng

Với những bệnh nhân mất răng vì bệnh lý, do tai nạn… số lượng răng mất 1 răng, nhiều răng hay thậm chí toàn hàm thì trồng Implant tại Đà Nẵng (cấy ghép Implant tại Đà Nẵng) vẫn có thể khôi phục lại răng mới hoàn toàn. Kể cả khi đã mất răng lâu năm, vùng xương hàm đã có hiện tượng tiêu xương, tụt nướu thì vẫn có thể trồng Implant tại Đà Nẵng sau khi đã ghép xương nhân tạo.

QUY TRÌNH CẤY GHÉP IMPLANT

BƯỚC 1: 
+ Quy trình đặt trụ Implant tại Đà Nẵng
+ Thăm khám, chụp phim CT Scanner 3D
(Khoảng 45-60 phút)

BƯỚC 2
+ Phẫu thuật cấy ghép trụ
+ Implant tại Đà Nẵng
(7-10 phút / 1 trụ Implant tại Đà Nẵng)

BƯỚC 3
+ Lấy dấu hàm và gắn răng tạm
(Từ 2 đến 3 ngày sau khi cấy trụ Implant tại Đà Nẵng)

BƯỚC 4
+ Tái khám sau khi cấy ghép Implant tại Đà Nẵng
(Sau 7 đến 10 ngày)

BƯỚC 5
+ Phục hình răng sứ trên
Implant tại Đà Nẵng
(Sau khi đặt trụ 3-6 tháng )

Lần hẹn đầu tiên: Thăm khám, chụp phim CT Scanner 3D và lập hoạch điều trị.

Trước khi muốn trồng Implant tại Đà Nẵng, Nha khoa Việt Pháp luôn khuyến khích bệnh nhân đến trực tiếp nha khoa để Bác sĩ thăm khám và bốn vấn về tình trạng răng miệng hiện tại.

Sau khi chụp phim CT Scanner 3D toàn thể vùng răng hàm mặt, Bác sĩ sẽ biết chính xác chất lượng xương hàm cũng như vị trí răng mất của bệnh nhân. Bên cạnh đó, bệnh nhân sẽ được làm một số xét nghiệm cần thiết để xem có đủ sức khỏe để cắm Implant tại Đà Nẵng hay không.

Khi có kết quả kiểm tra chính xác, Bác sĩ sẽ lên phương án điều trị, tư vấn loại trụ Implant tại Đà Nẵng thích hợp và hà tiện tổn phí. Giúp bệnh nhân biết rõ mọi thông tin cần thiết cũng như tổng chi phí hoàn thiện khi trồng Implant tại Đà Nẵng.

Lần hẹn thứ 2: Phẫu thuật cấy ghép trụ Implant tại Đà Nẵng

Trước khi Bác sĩ tiến hành cấy ghép trụ Implant tại Đà Nẵng, bệnh nhân sẽ được kiểm tra tổng quát một lần nữa để đảm bảo sức khỏe ổn định, đồng thời chuẩn bị tâm lý thoải mái để quá trình cấy Implant tại Đà Nẵng không bị ngăn cách.

Để giúp bệnh nhân hoàn toàn không đau và thoải mái trong suốt thời gian phẫu thuật, Bác sĩ sẽ gây tê tại vùng cấy trụ Implant tại Đà Nẵng. Quá trình cấy ghép nhẹ nhàng và nhanh lẹ, chỉ khoảng 7 - 10 phút cho 1 trụ Implant tại Đà Nẵng.

Lần hẹn thứ 3: Lấy dấu hàm và gắn răng tạm

Sau 2 - 3 ngày cấy trụ Implant tại Đà Nẵng, bệnh nhân sẽ được hẹn quay lại nha khoa để Bác sĩ gắn răng nhất thời. Răng tạm hoàn toàn đảm bảo được chức năng ăn nhai và thẩm mỹ trong thời gian chờ gắn mão sứ trên Implant tại Đà Nẵng.

Lần hẹn 4: Tái khám sau khi cấy ghép Implant tại Đà Nẵng

Sau khoảng 7 – 10 ngày, nướu đã lành thương, bệnh nhân quay lại Nha Khoa Việt Pháp để bác sĩ kiểm tra độ lành thương một lần nữa.
Lần hẹn cuối: Gắn mão sứ cố định trên Implant tại Đà Nẵng

 Sau khi trụ Implant tại Đà Nẵng tích hợp với xương hàm, bác sĩ sẽ gắn mão sứ lên trên để hoàn tất quy trình trồng Implant tại Đà Nẵng. Khi gắn răng dứt, Cô Chú, Anh Chị sẽ được kiểm tra lại khớp cắn, độ chịu lực và tứ vấn cách chú tâm răng tại nhà.


Thông tin cần biết: Nhiều bệnh nhân thắc mắc trên thị trường có nhiều nha khoa để trồng Implant tại Đà Nẵng trọn gói chỉ 3tr, 5tr… thực chất đây chỉ là chi phí của riêng trụ Implant tại Đà Nẵng, chưa bao gồm giá Abutment, Răng sứ và các chi phí phát sinh khác.
trồng răng Implant
Hình ảnh làm việc Nha Khoa Việt Pháp - Nha Khoa tại Đà Nẵng

Ngoài ra, một số nha khoa còn sử dụng các loại trụ Implant tại Đà Nẵng kém chất lượng, xuất xứ không rõ ràng, có chi phí rất rẻ để thú vị nhiều bệnh nhân. Nếu vì chi phí rẻ mà cấy ghép những loại trụ Implant tại Đà Nẵng này thì có thể dẫn đến nhiều biến chứng về răng miệng. Bởi chỉ sau thời gian ngắn sử dụng, trụ Implant tại Đà Nẵng dễ bị đào thải, gây nhiễm trùng, ảnh hưởng tới dây thần kinh và làm suy yếu cơ thể.

Tại Nha khoa Việt Pháp, an toàn của bệnh nhân luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Vì vậy, Nha Khoa Việt Pháp luôn đảm bảo kết hợp 3 tiêu chí: Đội ngũ Bác sĩ chuyên môn cao, với kỹ thuật cấy ghép Implant tại Đà Nẵng. Công nghệ, trang thiết bị vật liệu nhập khẩu ở hàn quốc mỹ pháp anh và Trụ Implant tại Đà Nẵng cao cấp, chính hãng. Tất cả bệnh nhân được trải nghiệm quá trình trồng Implant tại Đà Nẵng nhẹ nhàng và thoải mái, đồng thời đảm bảo an toàn cho sức khỏe về lâu dài.

GIỚI THIỆU NHA KHOA VIỆT PHÁP

GIỜ LÀM VIỆC:
SÁNG: 8:00-11:30, CHIỀU: 13:30-19:30
CHỦ NHẬT: 8:00-17:00
CÁC NGÀY LỄ : NGHỈ

Kiến thức

Răng sứ Zirconia là gì? Bọc sứ Zirconia có thật sự tốt không?
Răng được làm bằng chất liệu sứ Zirconia, có tính tương thích sinh...
Lời khuyên bọc răng sứ thẩm mỹ địa chỉ uy tín tại Nha Khoa Việt Pháp
Bọc răng sứ là một mẹo phục hình răng thẩm mỹ tại Đà Nẵng được...
Niềng Răng Trọn Gói Tại Đà Nẵng
Niềng răng là phương pháp chuyển dịch răng về vị trí mong muốn...
Căn bệnh tiềm ẩn nguy hiểm*NGHIẾN RĂNG*
Nghiến răng là căn bệnh thường xảy ra trong khi ngủ buộc phải...

Đánh giá của khách hàng

ĐẶT LỊCH HẸN TRỰC TUYẾN
Gửi thất bại, vui lòng thử lại
GỬI THÀNH CÔNG!

Cảm ơn bạn đã đặt lịch hẹn, Chúc bạn ngày mới vui vẻ.

Đặt lịch khám ngay hôm nay

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin để gửi mail, và nhân viên tư vấn sẽ điện lại ngay cho bạn sau ít phút

x