Tin tức
Tin tức

Địa chỉ nha khoa uy tín: Nha Khoa Việt Pháp

07/03/2019
Hàm răng trắng sáng không tì vết là niềm khao khát của cực kỳ nhiều người, bất kể ai và chắc hẳn rằng được mấy ai khi ai sinh ra cũng may mắn với 1 hàm đẹp tự nhiên thiên bẩm, răng trắng sáng như mong ước. Có rất là nhiều những khách hàng, bệnh nhân vì muốn hoàn thiện nụ cười để có được hàm răng trắng sáng đã trải qua không ít công sức và tiền bạc cũng như chịu những thách thức.

Với chúng tôi - nha khoa Đà Nẵng, nha khoa Việt Pháp tại Đà Nẵng việc tẩy trắng răng hay chăm sóc răng miệng thật đơn thuần và không tốn nhiều thời gian để chăm sóc điều trị như bạn thường nghĩ. Để được 1 địa chỉ Nha khoa Việt Pháp tin cậy tại Đà Nẵng. Chúng tôi tự tin là một trong những trung tâm chăm sóc điều trị nha khoa và cung cấp các dịch vụ về chăm sóc điều trị răng uy tín "top 1 trong danh sách nha khoa tại Đà Nẵng". Việc thẩm mỹ nha khoa càng được nhiều khách hành rất quan tâm bắt nguồn đơn giản bởi xã hội càng phát triển nâng cao, mức sống ngày càng cải thiện, đặc biệt ở 1 thành phố du lịch Đà Nẵng hiện đại, sự giao tiếp và tự tin về "cái răng cái tóc" giúp chúng ta càng có được điều kiện để quan tâm đến bản thân, nhất là vấn đề về sức khỏe răng miệng của mình.
 
Nha khoa kỹ thuật cao, nha khoa việt pháp, nha khoa đà nẵng
Nha khoa kỹ thuật cao, nha khoa việt pháp, nha khoa đà nẵng
 
Như quý vị cũng đã biết để tạo nên một địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín tại thành phố du lịch này, ngoài chất lượng và tồn tại cùng thời gian, đặc biệt nhất đối với lĩnh vực thẩm mỹ răng, chăm sóc và điều trị răng thì quả thật là một điều rất khó khăn. Từ sự cạnh tranh, chạy đua tay nghề đến công nghệ tân tiến trên thế giới luôn cạnh tranh và phát triển, sự chăm sóc khách hàng khi khách có nhu cầu chăm sóc điều trị răng miệng và làm hài lòng khách hàng là thách thức rất lớn.

Không khó để đi tìm ra một trung tâm nha khoa ở tại Đà Nẵng, khi ngày càng nhiều địa chỉ mới được ra đời. Nhưng thực tế số trung tâm nha khoa chất lượng tại Đà Nẵng cũng còn hạn chế. Trước những điều này rõ ràng khiến khách hàng lo lắng trong việc tìm đến địa chỉ nha khoa uy tín cho mình, chính hiểu được điều này, sự mong muốn này, chúng tôi Nha Khoa Việt Pháp Đà Nẵng luôn tự hào là một trung tâm nha khoa chăm sóc răng miệng kỹ thuật cao tại Đà Nẵng và đồng thời là 1 trong những địa chỉ uy tín được khách hàng tin chọn trong ở lĩnh vực này.

Sở dĩ có được sự thiện cảm ưu ái của quý khách bởi nha khoa Đà Nẵng - Việt Pháp luôn là bạn đồng hành xứng đáng để nhận được niềm tin của khách hàng, bệnh nhân, đối tác và thực sự khẳng định được kỹ thuật, chăm sóc nha khoa, đảm bảo an toàn, chuyên sâu về lĩnh vực răng, trồng răng giả – răng sứ, trám răng hay cấy ghép răng implant.

Với sự tư vấn kỹ thuật cao từ các nha sỹ đầu ngành, Nha Khoa Việt Pháp Đà Nẵng đặc biệt quan tâm đến yếu tố về đội ngũ các y, bác sỹ - chuyên viên - nhân viên - những con người luôn nhiệt huyết với công việc với niềm tin mang lại cho quý khách những nụ cười "thực sự tỏa sáng". Đội ngũ y bác sĩ của nha khoa viet phap đều là những chuyên gia thực nghiệm, được đào tạo bài bản, chuyên môn cao, có kinh nghiệm tốt trong việc chăm sóc sức khỏe răng hàm mặt.
 
thiết bị hiện đại, chăm sóc chu đáo tại nha khoa việt pháp
Trang bị thiết bị hiện đại, y bác sỹ chăm sóc tận tình chu đáo tại nha khoa việt pháp
 
Tiếp thu những công nghệ mới, đầu tư trang thiết bị hiện đại, được học hỏi tư vấn, chuyển giao kỹ thuật trực tiếp từ các chuyên gia uy tín quốc tế, của nha khoa Đức hay nhiều tập đoàn nguyên vật liệu nổi tiếng thế giới đặc biệt đến từ nha khoa thủ đô paris nước Pháp.
 
Nha khoa Việt Pháp Đà Nẵng, tiếp đón nồng nhiệt
Nha Khoa Việt Pháp Đà Nẵng luôn tiếp đón nhiệt tình, tư vấn cụ thể, chuyên môn cao, tiết kiệm chi phí nhất.
 
Với nha khoa Việt Pháp trung tâm nằm ngay vị trí thuận tiện của thành phố, thuận tiện, dễ đi lại. Bên cạnh sự giáp giới giữa nhiều quận thì giao thông Đà Nẵng thuận lợi, do đó bạn dễ dàng tìm thấy địa chỉ của trung tâm nha khoa Việt Pháp tại đà nẵng - địa chỉ 1: số 459 Lê Duẩn, Đà Nẵng - Tel: 02366 279 666 và địa chỉ 2: số 146 Hàm Nghi, Đà Nẵng - Tel: 02366 288 811.
 

Nha khoa Việt Pháp tại Đà Nẵng luôn tự tin giới thiệu đến quý khách các dịch vụ chăm sóc răng miệng chuẩn mực, chất lượng cao như:

- Làm răng giả
- Thẩm mỹ răng sứ
- Chỉnh Nha Niềng Răng
- Trám răng thẩm mỹ
- Tẩy trắng răng với công nghệ Laser whitening và máng tẩy trắng
- Điều trị tủy răng X-SMART
- Lấy cao răng
- Mặt dán răng sứ Veneers
- Bọc răng sứ Emax
- Trồng răng giả cao cấp, kỹ thuật vượt trội

 
Tư vấn và chăm sóc răng chu đáo, chất lượng tại Nha khoa da nang viet phap
Tư vấn và chăm sóc răng chu đáo, chất lượng tại Nha khoa da nang viet phap
 
Để có nụ cười tròn vẹn thì bạn nên mạnh dạn đặt chân đến nha khoa Việt Pháp - địa chỉ nha khoa uy tín Đà Nẵng để trải nghiệm các dịch vụ, công nghệ chăm sóc răng miệng mà chúng tôi đang sở hữu và điều trị cho rất nhiều khách hàng khác. Bạn sẽ cảm thấy bạn thoải mái và yên tâm hơn tại nha khoa viet phap da nang.

NHA KHOA ĐÀ NẴNG VIỆT PHÁP rất mong nhận được sự tín nhiệm và tin tưởng của quý khách trong và ngoài nước trong lĩnh vực nha khoa.

Liên hệ đặt lịch khám răng và tư vấn chăm sóc răng miệng tại địa chỉ nha khoa uy tín tại Đà Nẵng:
Add: 459 Lê Duẩn, Đà Nẵng - Tel: 02366 279 666 
và 146 Hàm Nghi, Đà Nẵng - Tel: 02366 288 811
E-mail: nhakhoathammyvietphap@gmail.com
Điện thoại: 0236 6279 666
Hotline: 096 195 4666

Giờ mở cửa: Từ thứ 2 đến thứ 7 từ 8:00 - 11:30 sáng và 13:30 - 19:30 chiều, ngày chủ nhật từ 8:00 - 17:00

GIỚI THIỆU NHA KHOA VIỆT PHÁP

GIỜ LÀM VIỆC:
SÁNG: 8:00-11:30, CHIỀU: 13:30-19:30
CHỦ NHẬT: 8:00-17:00
CÁC NGÀY LỄ : NGHỈ

Kiến thức

Răng sứ Zirconia là gì? Bọc sứ Zirconia có thật sự tốt không?
Răng được làm bằng chất liệu sứ Zirconia, có tính tương thích sinh...
Lời khuyên bọc răng sứ thẩm mỹ địa chỉ uy tín tại Nha Khoa Việt Pháp
Bọc răng sứ là một mẹo phục hình răng thẩm mỹ tại Đà Nẵng được...
Niềng Răng Trọn Gói Tại Đà Nẵng
Niềng răng là phương pháp chuyển dịch răng về vị trí mong muốn...
Căn bệnh tiềm ẩn nguy hiểm*NGHIẾN RĂNG*
Nghiến răng là căn bệnh thường xảy ra trong khi ngủ buộc phải...

Đánh giá của khách hàng

ĐẶT LỊCH HẸN TRỰC TUYẾN
Gửi thất bại, vui lòng thử lại
GỬI THÀNH CÔNG!

Cảm ơn bạn đã đặt lịch hẹn, Chúc bạn ngày mới vui vẻ.

Đặt lịch khám ngay hôm nay

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin để gửi mail, và nhân viên tư vấn sẽ điện lại ngay cho bạn sau ít phút

x