Tin tức
Tin tức

Địa chỉ tẩy trắng răng uy tín tại TP Đà Nẵng

07/08/2017
Một hàm răng trắng sáng không tì vết là khát khao của rất nhiều người và không phải ai sinh ra cũng may mắn sở hữu một hàm răng trắng sáng như mong ước. Có rất nhiều bệnh nhân vì muốn hoàn thiện nụ cười để có được hàm răng trắng sáng đã trải qua không ít công sức và tiền bạc. Với nha khoa Việt Pháp tẩy trắng răng thật đơn giản và không tốn nhiều thời gian như bạn thường nghĩ, có thể nói Nha khoa Việt Pháp tự tin là một địa chỉ tẩy trắng răng uy tín tại TP Đà Nẵng

Dịch vụ tẩy trắng răng – Công nghệ tẩy trắng răng tại phòng nha.

Hiện phương pháp tẩy trắng tiên tiến và được yêu thích hàng đầu thế giới được Nha khoa Việt Pháp áp dụng đó là Laser Whitening. Công nghệ Laser đã được Hiệp hội Hoa Kỳ nghiên cứu mang lại hiệu quả cao và an toàn với người sử dụng. Trong thành phần của thuốc tẩy có chứa Flour bù vào phần men răng thiếu hụt làm cho răng chắc khỏe.

 
Bước sóng laser nằm ở ngưỡng cửa cho phép, kích thích thuốc thấm sâu vào răng giúp màu răng trắng sáng hơn. Tuy nhiên với phương pháp laser thì bạn hoàn toàn yên tâm là màu răng sẽ trắng sáng lâu hơn những phương pháp khác, trung bình thì màu răng sẽ duy trì từ 2-3 năm.

Tẩy trắng răng tại phòng nha Laser Whitening 

Tẩy trắng răng tại nhà mang máng tẩy

Với phương pháp này thì màu răng sẽ lên từ từ và phải mất từ 7-10 ngày để hoàn tất quá trình tẩy. Phương pháp này cũng an toàn không kém gì so với Laser whitening và máng tẩy trắng. Mỗi ngày chỉ cần bệnh nhân mang máng từ 2-4h và thường thì nha sỹ khuyên bạn sử dụng vào abn đêm. Tuy nhiên do đặc tính trong suốt nên khi làm việc bạn vẫn sử dụng được.

 
Phương pháp tẩy trắng răng mang máng tẩy tại nhà
 
Tẩy trắng tại nhà bằng máng này cũng được rất nhiều bệnh nhân ưa chuộng vì giá thành thấp hơn so với phương pháp tẩy tại nha Laser Whitening.
Vậy để sở hữu nụ cười tròn vẹn thì bạn nên đến Nha khoa Việt Pháp để trải nghiệm những dịch vụ mà chúng tôi mang lại, chắc chắn sẽ khiến bạn thoải mái và yên tâm hơn.

Địa chỉ tẩy trắng răng uy tín tại TP Đà Nẵng   


 
Tại Đà Nẵng thành phố ngày càng phát triển, để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của đông đảo khách hàng đó là các trung tâm nha khoa đua nhau mọc lên càng nhiều. Vậy để lựa chọn một địa chỉ tẩy trắng răng uy tín Đà Nẵng không phải chuyện dễ. Trong số đó có nha khoa Việt Pháp với vị trí ngay trung tâm thành phố, xung quanh giáp ranh với nhiều quận và giao thông thuận lợi nên từ lâu nha khoa đã nhận được rất nhiều sự tín nhiệm và  tin tưởng của đông đảo khách hàng trong và ngoài nước.

GIỚI THIỆU NHA KHOA VIỆT PHÁP

GIỜ LÀM VIỆC:
SÁNG: 8:00-11:30, CHIỀU: 13:30-19:30
CHỦ NHẬT: 8:00-17:00
CÁC NGÀY LỄ : NGHỈ

Kiến thức

Răng sứ Zirconia là gì? Bọc sứ Zirconia có thật sự tốt không?
Răng được làm bằng chất liệu sứ Zirconia, có tính tương thích sinh...
Lời khuyên bọc răng sứ thẩm mỹ địa chỉ uy tín tại Nha Khoa Việt Pháp
Bọc răng sứ là một mẹo phục hình răng thẩm mỹ tại Đà Nẵng được...
Niềng Răng Trọn Gói Tại Đà Nẵng
Niềng răng là phương pháp chuyển dịch răng về vị trí mong muốn...
Căn bệnh tiềm ẩn nguy hiểm*NGHIẾN RĂNG*
Nghiến răng là căn bệnh thường xảy ra trong khi ngủ buộc phải...

Đánh giá của khách hàng

ĐẶT LỊCH HẸN TRỰC TUYẾN
Gửi thất bại, vui lòng thử lại
GỬI THÀNH CÔNG!

Cảm ơn bạn đã đặt lịch hẹn, Chúc bạn ngày mới vui vẻ.

Đặt lịch khám ngay hôm nay

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin để gửi mail, và nhân viên tư vấn sẽ điện lại ngay cho bạn sau ít phút

x