Tin tức
Tin tức

Dịch vụ tại nha khoa tiêu chuẩn quốc tế, nha khoa Việt Pháp

24/05/2019
Nha khoa quốc tế Việt Pháp đơn vị nha khoa uy tín. Phòng khám nha khoa thẩm mỹ răng hàm mặt uy tín ở Đà Nẵng có đội ngũ bác sĩ, nha khoa giàu kinh nghiệm, phục vụ chuyên nghiệp hết lòng chăm sóc chu đáo, khoa học, chăm sóc răng miệng an toàn, chất lượng. Mang trên mình nhiệm vụ và y đức về chăm sóc răng miệng, nha khoa viet phap hoạt động trên tiêu chuẩn quốc tế Nha Khoa Việt Pháp là cơ sở nha khoa uy tín mang sự đầu tư vật chất bài bản, đầu tư hệ thống máy móc nhập khẩu theo chuẩn Châu Âu, công nghệ nha khoa paris, liệu trình điều trị chăm sóc chữa trị răng tiên tiến nhất, đổi mới liên tục...

Nha Khoa Việt Pháp chăm sóc răng miệng cho đa dạng khách hàng ở hầu hết mọi miền đất nước, tại Đà Nẵng, nha khoa việt pháp chúng tôi đạt cực kỳ phổ biến và có những thành tựu nhất định, khẳng định được thương hiệu nha khoa trong lĩnh vực như: bọc răng sứ thẩm mỹ, Phục hình răng sứ VENEER, niềng răng Chỉnh Nha, cấy ghép implant, Nha Khoa Thẩm Mỹ, điều trị tủy răng, trồng răng giả…vv.
 
Dịch vụ tại nha khoa tiêu chuẩn quốc tế, nha khoa Việt Pháp
Dịch vụ tại nha khoa tiêu chuẩn quốc tế, nha khoa Việt Pháp
NHA KHOA TIÊU CHUẨN QUỐC TẾ
Ưu điểm tại Nha khoa tiêu chuẩn Quốc Tế, nha khoa Việt Pháp được giới chuyên môn, những chuyên gia nha khoa tới từ Paris đánh giá cao và chiếm được khá nhiều thiện cảm quý khách khi họ sử dụng dịch vụ nha khoa VIỆT PHÁP chăm sóc răng miệng. Nha khoa Việt Pháp và sự tồn tại trong lĩnh vực Nha Khoa là ở hàng ngũ bác sĩ chuyên khoa tay nghề cao, lấy tiêu chuẩn quốc tế và tâm đức trong nghề để phục vụ quý khách. Yếu tố này đã giúp Việt Pháp khẳng định vị thế cũng như liên hệ nha khoa uy tín của mình trong lĩnh vực nha khoa tại Việt Nam.

TIÊU CHUẨN NHA KHOA UY TÍN CÔNG NGHỆ CHĂM SÓC RĂNG MIỆNG TẠI VIỆT PHÁP


Trong khoản thập kỷ trở lại đây, khá nhiều công nghệ và khoa học trong nha khoa nghiên cứu, phát triển với các thay đổi cả tiến mạnh mẽ, vượt bậc không ngừng. Nhiều điểm mới về điều trị, phổ biến vật liệu, nhiều trang bị vật dụng chuyên khoa mới ra đời ngày 1 tân tiến hơn để bảo đảm kết quả điều trị không những là tốt mà lại đạt đến sự xuất sắc và chuẩn nhất có thể. Thiết bị y học dùng cho cho việc chăm khám hay điều trị răng miệng được Việt Pháp đầu tư bài bản các y bác sĩ thường xuyên cập nhật, sử dụng công nghệ chăm chỉnh nha thuần thạo, Việt Pháp luôn tạo điều kiện để những chuyên gia chúng tôi tham gia những khóa huấn luyện cao cấp từ các trung tâm nha khoa uy tín trong hay ngoài nước …vv.
Công việc của những y bác sĩ chuyên viên chẳng những chỉ hướng tới điều trị bệnh đơn thuần mà còn đề cao sự hoàn mỹ, chỉnh sửa được những khuyết thiếu về thẩm mỹ hàm mặt, kỹ thuật cao và hướng đến sự gắn khớp hợp lý cho người bệnh. Bác sĩ nha khoa hiện tại của VIỆT PHÁP không dừng lại ở sự ngắn hạn về bệnh lý răng hàm mà còn phải có kiến thức sâu rộng để chuẩn đoán điều chỉnh răng 1 cách khoa học để sự tăng trưởng hàm mặt của bệnh nhân trong tương lai hoàn thiện. Đội ngũ y bác sỹ nha khoa Việt Pháp tự hào có được các yếu tố cộng tác lý tưởng đó. Việt Pháp mang tâm niệm xây dựng hàng ngũ bác sĩ mang tâm đức kết hợp với tài năng, quan điểm cầu thị, học hỏi hoàn thiện không ngừng để đáp ứng được nhu cầu chăm sóc răng miệng ngày 1 cao của xã hội và khách hàng.
Đến với dịch vụ tại nha khoa Quốc Tế Việt Pháp, quý khách hãy yên tâm, quý vị sẽ được phục vụ tận tình, thăm khám tư vấn kỹ lưỡng trước trong và sau lúc dùng dịch vụ. Sự tư vấn, điều trị, chăm sóc răng miệng tận tâm chuyên nghiệm cho quý khách cũng chính là sự uy tín của toàn bộ hoạt động nha khoa của phòng khám nha khoa Việt Pháp chúng tôi.

GIỚI THIỆU NHA KHOA VIỆT PHÁP

GIỜ LÀM VIỆC:
SÁNG: 8:00-11:30, CHIỀU: 13:30-19:30
CHỦ NHẬT: 8:00-17:00
CÁC NGÀY LỄ : NGHỈ

Kiến thức

Răng sứ Zirconia là gì? Bọc sứ Zirconia có thật sự tốt không?
Răng được làm bằng chất liệu sứ Zirconia, có tính tương thích sinh...
Lời khuyên bọc răng sứ thẩm mỹ địa chỉ uy tín tại Nha Khoa Việt Pháp
Bọc răng sứ là một mẹo phục hình răng thẩm mỹ tại Đà Nẵng được...
Niềng Răng Trọn Gói Tại Đà Nẵng
Niềng răng là phương pháp chuyển dịch răng về vị trí mong muốn...
Căn bệnh tiềm ẩn nguy hiểm*NGHIẾN RĂNG*
Nghiến răng là căn bệnh thường xảy ra trong khi ngủ buộc phải...

Đánh giá của khách hàng

ĐẶT LỊCH HẸN TRỰC TUYẾN
Gửi thất bại, vui lòng thử lại
GỬI THÀNH CÔNG!

Cảm ơn bạn đã đặt lịch hẹn, Chúc bạn ngày mới vui vẻ.

Đặt lịch khám ngay hôm nay

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin để gửi mail, và nhân viên tư vấn sẽ điện lại ngay cho bạn sau ít phút

x