Tin tức
Tin tức

Những ưu điểm của răng sứ Cercon Zirconia

07/08/2017
Răng sứ Cercon Zirconia được Nha khoa Việt Pháp Uy tín tại Đà Nẵng giới thiệu để bạn lựa chọn trong số rất nhiều các dòng sứ hiện hành và được đánh giá là một trong những dòng sứ lý tưởng để phục hình và thẩm mỹ cho răng khiếm khuyết.

1. Ưu điểm nổi bật của răng sứ Cercon Zirconia 

Rất khó để thay thế răng thật một cách hoàn hảo tuyệt đối, nhưng nếu sử dụng răng sứ Cercon Zirconia thì có thể yên tâm về chất lượng răng xét trên nhiều phương diện.
 
Những ưu điểm của răng sứ Cercon Zirconia

– Cứng chắc: Phôi sứ Cercon được nung ở nhiệt độ 1600 độ C nên khi mài thành răng sứ có thể đảm bảo cho răng chịu lực lên tới 900Mpa nên hỗ trợ tốt nhất cho việc ăn nhai.

– Lành tính: Răng sứ Cercon được chế tạo từ sứ nguyên chất với cả khung và sườn răng đều bằng sứ nên rất thân thiện với cơ thể, không bị biến chất gây kích ứng cho mô răng thật và mô mềm trong miệng.

– Răng tự nhiên: Không nhiều dòng răng sứ tạo hình đạt được độ tự nhiên như răng thật. Nhưng răng sứ Cercon Zirconia thì hoàn toàn có thể. Do được chế tạo theo công nghệ CAD/CAM nên răng vừa có hình thể chuẩn xác, vừa có màu sắc đẹp với độ trong tương đối, giúp cho răng khi đứng cạnh các răng thật vẫn không bị phân biệt.


 
– Bền lâu: Do không có tình kim loại không bị thay đổi tính chất nên độ bền của răng khá cao, có thể duy trì được lâu dài trên cung hàm, khó đổi màu và tính chất. Nhờ đó mà răng có tuổi thọ khá cao.

– Không biến chứng: Với nhiều loại răng sứ khác, sau khi phục hình thường gặp phải các tình huống như hở kẽ, kênh lệch, đen viền, niền nướu không ôm khít, dễ bong lệch làm giắt thức ăn. Nhưng với răng sứ Cercon Zirconia, những biến chứng này có thể được khắc phục tối đa.

2. Cách gia tăng tối đa các ưu điểm của răng sứ Cercon Zirconia

Dẫu bản thân răng sứ Cercon Zirconia có thể đạt được những ưu điểm trên đây nhưng nếu không được phục hình đảm bảo thì khó có thể phát huy hết giá trị của dòng răng này. Vì thế, để răng sứ Cercon Zirconia có thể bộc lộ hết được các ưu điểm vốn có, tốt nhất nên ứng dụng công nghệ phục hình Răng sứ CT 5 chiều hiện đại.

Đây là công nghệ bọc răng sứ do các chuyên gia nha khoa Forsyth – Hoa Kỳ sáng chế thành công có thể phục hình răng sứ đạt chất lượng cao nhất. Răng sẽ đạt độ bền chắc tối đa, trắng sáng và bóng đẹp tự nhiên. Thiết bị quét dấu hàm cho thông số chính xác giúp mài răng sứ tương khớp và chuẩn nhất với răng thật.

Chế tại răng sứ chuẩn xác nhờ bác sỹ và kỹ thuật viên trình độ cao

Công nghệ hiện đã được các chuyên gia sáng chế chuyển giao độc quyền cho Nha khoa Hoàn Mỹ sau nhiều kiểm định khắt khe. Khi ứng dụng thực tế, bác sỹ có tay nghề và trình độ phục hình chuyên sâu sẽ trực tiếp thực hiện nên đảm bảo tất cả các thao tác đều chuẩn xác, mài cùi răng tỷ lệ chuẩn, thân răng trùng khớp. Nhờ thế, có thể tránh được các khuyết điểm như hở kẽ, kênh lệch, đen viền,…

Hiệu quả làm răng sứ Cercon tại Nha Khoa Việt Pháp

Quá trình phục hình thực tế bằng răng sứ Cercon Zirconia cho nhiều bệnh nhân và khách hàng cũng đã chứng tỏ được năng lực ứng dụng công nghệ phục hình hiện đại của Trung tâm.


 
Nếu cần được tư vấn gì thêm về công nghệ này cũng như là về dòng răng sứ Cercon Zirconia hay răng sứ loại nào tốt, bạn có thể liên hệ tới Nha khoa Việt Pháp theo các thông tin chi tiết dưới đây, bác sỹ sẽ tư vấn tận tình nhất cho bạn.

GIỚI THIỆU NHA KHOA VIỆT PHÁP

GIỜ LÀM VIỆC:
SÁNG: 8:00-11:30, CHIỀU: 13:30-19:30
CHỦ NHẬT: 8:00-17:00
CÁC NGÀY LỄ : NGHỈ

Kiến thức

Răng sứ Zirconia là gì? Bọc sứ Zirconia có thật sự tốt không?
Răng được làm bằng chất liệu sứ Zirconia, có tính tương thích sinh...
Lời khuyên bọc răng sứ thẩm mỹ địa chỉ uy tín tại Nha Khoa Việt Pháp
Bọc răng sứ là một mẹo phục hình răng thẩm mỹ tại Đà Nẵng được...
Niềng Răng Trọn Gói Tại Đà Nẵng
Niềng răng là phương pháp chuyển dịch răng về vị trí mong muốn...
Căn bệnh tiềm ẩn nguy hiểm*NGHIẾN RĂNG*
Nghiến răng là căn bệnh thường xảy ra trong khi ngủ buộc phải...

Đánh giá của khách hàng

ĐẶT LỊCH HẸN TRỰC TUYẾN
Gửi thất bại, vui lòng thử lại
GỬI THÀNH CÔNG!

Cảm ơn bạn đã đặt lịch hẹn, Chúc bạn ngày mới vui vẻ.

Đặt lịch khám ngay hôm nay

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin để gửi mail, và nhân viên tư vấn sẽ điện lại ngay cho bạn sau ít phút

x